New Movies :
Home » » How to Train Your Dragon 2 อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 [HD ซูม]

How to Train Your Dragon 2 อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 [HD ซูม]

How to Train Your Dragon 2 อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 [ซูม]

ห้าปีหลังจากที่หมู่บ้านไวกิ้งของ Berk ได้กระทำสันติภาพกับมังกรมังกรตอนนี้อยู่ในหมู่ชาวบ้านเป็นสัตว์ที่ทำงานและ เพื่อน ๆ และแม้กระทั่งการมีส่วนร่วมในกีฬาการแข่งรถ อาการสะอึกไปกับการผจญภัยกับมังกร, ฟันของเขาขณะที่พวกเขาค้นพบและแผนที่ที่ดินและดินแดนยังมิได้สำรวจ มีมาอายุเขาจะถูกกดโดยพ่อของเขา Stoick ใหญ่จะประสบความสำเร็จของเขาในฐานะหัวหน้าแม้ว่าอาการสะอึกยังคงไม่แน่ใจว่า เขาจะพร้อมสำหรับความรับผิดชอบนี้
ขณะที่การสืบสวนไฟป่า, อาการสะอึกและสตริดค้นพบซากของป้อมห่อหุ้มในการสร้างน้ำแข็งมหึมาและพบดัก มังกรชื่อ Eret ที่โทษว่าพวกเขาสำหรับการทำลายป้อมปราการของเขาและพยายามที่จะจับมังกรของ พวกเขาสำหรับผู้พิชิตที่เรียกว่าบ้า Drago Bludvist . สองผู้ขับขี่กลับไป Berk เตือน Stoick เกี่ยวกับกองทัพมังกรที่ Drago ถูกสะสมและ Stoick สั่งชาวบ้านเพื่อป้องกันเกาะและเตรียมความพร้อมสำหรับการต่อสู้ ขัดคำสั่ง Stoick ของอาการสะอึกบินออกไปพร้อมกับสตริดและพวกเขายอมแพ้ตัวเองและมังกรของพวกเขา ที่จะ Eret เพื่อที่จะถูกนำไป Drago เพื่อที่จะให้เหตุผลกับเขา แต่ Stoick, Gobber และ Berk ของผู้ขับขี่มังกรอื่น ๆ ติดตามและพบพวกเขา
Stoick อธิบายว่าครั้งหนึ่งเขาเคยได้พบกับแทมป้าและพบว่าเขาเป็นคนบ้าที่ไม่สมควร แต่อาการสะอึกปฏิเสธที่จะเชื่อว่าสงครามเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงและบินออกไป พร้อมกับฟัน พวกเขาจะถูกจับโดยไรเดอร์มังกร Valka ชื่อที่ถูกเปิดเผยจะเป็นแม่ที่หายไปนานของอาการสะอึก เธออธิบายว่าเ​​ธอใช้เวลายี่สิบปีช่วยมังกรจากกับดัก Drago และนำพวกเขาไปสวรรค์เกาะที่สร้างขึ้นจากน้ำแข็งโดยมังกรมหึมาที่เรียกว่า อัลฟา Bewilderbeast เพื่อที่มังกรตอบ Stoick ติดตามอาการสะอึกไปยังเกาะที่เขาค้นพบว่าภรรยาของเขายังมีชีวิตอยู่ พร้อมกันตริดและผู้ขับขี่อื่น ๆ ลักพาตัว Eret จะหา Drago แต่พวกเขาถูกจับและยัง Drago เรียนรู้ของมังกร Berk ของ
Drago และกองทัพของเขาล้อม Valka ของสถ​​านที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เขาแสดงให้เห็นว่าเขามี Bewilderbeast ของตัวเองที่จะท้าทายอัลฟา ไททานิคการต่อสู้ ensues ระหว่างสอง Bewilderbeasts ในการต่อสู้เพื่อควบคุมมังกรทั้งหมดบนเกาะ Drago ของ Bewilderbeast ปรากฏชัยชนะและคว้าการควบคุมของมังกรทั้งหมดรวมทั้งฟัน อาการสะอึกพยายามเกลี้ยกล่อมให้ Drago จะยุติความรุนแรง แต่ Drago สั่งให้เขาฆ่าตายเช่นกัน ฟันภายใต้อิทธิพลของอัลฟาใหม่แนวทางอาการสะอึกและยิงระเบิดพลาสม่า ในทันทีที่ผ่าน Stoick ดันสะดุดออกจากทางและมีการตีแทนฆ่าเขาทันที Drago ออกอาการสะอึกกับชะตากรรมของเขาและขี่ฟันนำกองทัพขนาดใหญ่ของเขาในขณะนี้ที่ จะทำลาย Berk Stoick จะได้รับการฝังศพเรือและอาการสะอึก, ตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียใจที่สูญเสียพ่อของเขาตัดสินใจว่าเขาจะบินกลับไป Berk ที่จะปกป้องคนของเขาและมีชีวิตอยู่กับมรดกของบิดาของเขา
ผู้ขับขี่มังกรขี่มังกรทารกที่มีภูมิคุ้มกันเพื่อควบคุม Bewilderbeast และมาถึงที่ Berk หลังจากอัลฟาได้โจมตีหมู่บ้านอยู่แล้วและการควบคุมการดำเนินการของมังกรมี อาการสะอึก confronts Drago และล้างสมองฟันในขณะที่ผู้ขับขี่อื่น ๆ ทำงานเพื่อหันเหความสนใจ Bewilderbeast Drago อีกครั้งคำสั่งที่จะฆ่าฟันอาการสะอึก แต่อาการสะอึกประสบความสำเร็จใน disenchanting ฟัน Drago แล้วสั่งอัลฟาที่จะถ่ายภาพคู่และประสบความสำเร็จใน Bewilderbeast encases พวกเขาในการระเบิดขนาดใหญ่ของน้ำแข็งดูเหมือนจะฆ่าพวกเขา ชัยชนะของเขาคืออายุสั้นเช่นฟันตอนนี้เร่าร้อนด้วยพลาสม่าลั่นไปน้ำแข็งเผย ให้เห็นว่าทั้งเขาและอาการสะอึกเป็นอันตราย ฟันท้าทายอัลฟาและยิงซ้ำหนพลาสม่าที่ Bewilderbeast นี้อิสระมังกรอื่น ๆ จากการควบคุม Bewilderbeast และไฟทั้งหมดที่มันรุนแรงทำร้ายมังกรใหญ่โตจนฟันยิงระเบิดใหญ่ครั้งสุดท้าย ที่ทำลายเขี้ยวซ้ายของ
แพ้แทมป้าและ Bewilderbeast เขาถอยลงไปในมหาสมุทรเป็นชาวบ้านที่ฉลองชัยชนะของพวกเขา มังกรทั้งหมดรับทราบเป็นฟันมังกรอัลฟาใหม่และอาการสะอึกจะทำหัวหน้า Berk โดยกำนัน ภาพยนตร์จบลงด้วย Berk ถูกสร้างใหม่ที่มีรูปปั้นของ Stoick สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่เขาและอาการสะอึกการทำหน้าที่ของเขาในฐานะหัว หน้าภูมิใจประกาศว่าขณะที่คนอื่นอาจจะมีกองทัพและ armadas, Berk มีมังกรของตัวเอง



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง How to Train Your Dragon 2 อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 [HD ซูม]
Share this article :