New Movies :
Home » » Kon-Tiki ลอยทะเลให้โลกหงายเงิบ HD ซับไทย

Kon-Tiki ลอยทะเลให้โลกหงายเงิบ HD ซับไทย

Kon-Tiki ลอยทะเลให้โลกหงายเงิบ เรื่องย่อ ประวัติความเป็นมาของภาพยนตร์นอร์เวย์จะขึ้นอยู่กับเรื่องจริงที่เกิดขึ้นใน ปี 1947 เมื่อกลุ่มชาติพันธุ์ของ ธ อร์เย่อร์ / สำรวจหนุ่มสาวและชาวบ้านทั้งหมดหกคน ตัดสินใจที่จะไปล่องแพกับอินคาโบราณที่จะเดินทางข้ามมหาสมุทรแปซิฟิก จากอเมริกาใต้ไปยังเกาะของลินีเซียในระยะทางกว่า 6,900 ไมล์เพื่อพิสูจน์ทฤษฎีของโลกก็ดูเหมือนว่าคนที่ ลินีเซียที่แท้จริง เชื้อสายเอเชียเอเชียไม่ได้การกระทำของบุคคลส่วนใหญ่ของระยะเวลาที่อาจดู เหมือน แต่ถ้าการเดินทางล่องแพในอินคาอพยพมาจากทวีปอเมริกาใต้เพียงไป
ชีวิตของภาพยนตร์ Pi และดูเรื่องนี้เป็นความต่อเนื่องของอารมณ์มาก เพราะมีหลายสิ่งที่เกิดขึ้นว่ามีความคล้ายคลึงกับหนึ่งขึ้นอยู่กับข้อเท็จ จริง เรื่องราวที่สร้างขึ้นโดยผู้เขียนคนอื่น เราสามารถที่จะร่วมลงไปในมหาสมุทร การผจญภัยการสู้รบแรงอื่นเป็นไปไม่ได้ รวมทั้งพวกของจินตนาการเกินไป
แน่นอนว่าเรื่องจริงเป็นนิยายก็จะสนุกตื่นเต้นและแปลกใหม่ การผจญภัยของหนุ่ม มีเกือบไม่มีอะไรในนั้นที่จะชนะบ้า ภาพยนตร์ย้ายอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังดูดีเป็นสนุกกับผู้ผลิตบางรายเน้นความมุ่งมั่นในวัยหนุ่มสาวเหล่า นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระเอกของเราเป็นคนที่พยายามที่จะมองไปที่ทุกอย่างในจิต วิญญาณที่ดี มันเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เขาและเพื่อนของเขาทำโดยอุปสรรคต่างๆ ในที่สุดก็
ฉันรู้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจของทั้งหมดของนอร์เวย์ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างเพื่อใช้จ่ายทั้งหมดของฟิล์มนอร์เวย์ในประวัติศาสตร์ มันได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำกำไรมากที่สุดแห่งปีอีกด้วย มันไม่เพียงพอที่จะใช้สำหรับทั้งสองรางวัลลูกโลกทองคำและออสการ์ในภาพยนตร์ ต่างประเทศยอดเยี่ยมอีกคนหนึ่งผมได้มีโอกาสที่จะบอกว่าหนังเรื่องนี้จะพ่าย แพ้โดยราคานอร์เวย์ขอบฉาก สอง หรือไม่ … ”



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง Kon-Tiki ลอยทะเลให้โลกหงายเงิบ HD ซับไทย
Share this article :