New Movies :
Home » » Python อสูรฉกทะลวงโลก [HD]

Python อสูรฉกทะลวงโลก [HD]

Python อสูรฉกทะลวงโลก [HD]

ลูกเรือของเครื่องบินที่ได้รับประสาทเมื่อสินค้าจะมีการดำเนินการเริ่ม ต้นทำเสียงและขยับ เมื่อหนึ่งในจำนวนลูกเรือเปิดลังนักบินได้ยินเสียงกรีดร้องจากด้านหลัง สิ่งที่โจมตีเขาทำให้เครื่องบินตกใกล้เมืองที่เรียกว่าทับทิม. [1] สินค้ามีชีวิตผิดพลาดและเริ่มโจมตีประชาชนทับทิมเริ่มต้นด้วยคู่เลสเบี้ย นตั้งแคมป์ในป่า
ที่หลุมว่ายน้ำในวันรุ่งขึ้นจอห์นคูเปอร์ (Rosanoff) แฟนสาวของเขาคริสติน (บาร์รอน), เพื่อนที่ดีที่สุดของเขาทอมมี่ (วีตัน) และทอมมี่แฟนเทเรซ่า (Mornell) พบว่ามีงูหลามบอลสัตว์เลี้ยงที่เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ตายแล้วลิซ่า รองเกร็กแสดงให้เห็นถึงการกล่าวขวัญว่าลิซ่าจะหายไปและใช้เวลางู ร่างกายของลิซ่าพบปรากฏว่าได้รับการกัดกร่อนโดยกรด เกร็กจอห์นผู้ต้องสงสัยตั้งแต่เขาทำงานที่โรงงานที่ใช้กรด แทรกซ้อนสิ่งที่เกร็กยังเป็นคริสตินอดีตคู่หมั้น; เธอได้ทิ้งเขาไปเมื่อความรักครั้งแรกของเธอกลับมาถึงเมือง
แอนตันนักวิทยาศาสตร์รูดอล์ฟ (Englund) จะพูดคุยกับเอ็นเอสเอสายลับพิเศษปาร์คเกอร์ (Van เดียน) อธิบายว่าสินค้าเป็นงูหลามขนาดใหญ่ทิดผิดปกติที่ได้รับการดัดแปลงพันธุกรรม ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, การผสมหลายชนิด ในคำพูดของดรรูดอล์ฟก็คือ “เครื่องจักรสังหารที่สมบูรณ์แบบยานพาหนะ 129 ฟุตยาวทุกพื้นที่ที่มีความสามารถของความเร็วเกินห้าไมล์ต่อชั่วโมงกับผิวที่ สามารถหันเหความสนใจต่อต้านรถถังตลอดทั้งคืนวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้นและหิว กระหายเนื้อมนุษย์ “ทีมเอ็นเอสเอมีแผนโจมตีจากงูหวังจะฆ่ามันอย่างระมัดระวังก่อนที่จะกินคนมาก ขึ้น
งูฆ่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และ beheads ลูกค้าตัวแทนของ มันจะออกจากที่อยู่เบื้องหลังของลูกค้าและร่างกายของเลสเบี้ยนอื่น ๆ โรคีลเลอร์ จอห์นเข้ามาเป็นใบงูต่อความสงสัยกับเขา นายอำเภอปิดโรงงานพี่ชายของไบรอันของเขาต่อความตึงเครียดระหว่างเขาและไบร อัน จอห์นออกจากโรงงานที่เขาวิ่งเข้าไปในรถของเกร็กและจักรยานของเขาได้รับความ เสียหาย พวกเขาจบลงในการต่อสู้กำปั้นส่วนใหญ่ในช่วงคริสติน แต่ท้ายที่สุดพวกเขาคืนดี เมื่อร่างกายของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่พบกับความเสียหายกรดเดียวกันคำสั่ง นายอำเภอจอห์นถูกจับ คริสตินตะโกนใส่เกร็กเมื่อพวกเขามาจับกุมจอห์น แต่เขาบอกว่าเขาไม่ได้คิดว่าจอห์นเป็นนักฆ่า
ทีมเอ็นเอสเอและรูดอล์ฟมาถึงนายอำเภอบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการผ่าตัดโกง โรคจิตขังอยู่ในหน่วยจิตเวชทหารที่หนีออกมาและได้กระทำการฆาตกรรม เขาไม่เชื่อว่าพวกเขา แต่กลับไปทำงานและช่วยให้จอห์น เขาคริสติน, ทอมมี่และเทเรซ่าวางแผนที่จะไปในการเดินทางเช้าวันรุ่งขึ้น
เอ็นเอสเอตั้งฐานที่ศูนย์การบำบัดน้ำ พวกเขาใช้เรดาร์หาที่งูจะเป็นแล้วมีตำรวจตั้งค่าปริมณฑลเพื่อให้คนออก จากบริเวณ เชื่อว่างูที่จะนอนหลับเสียทีมงานส่วนใหญ่ของกระสุนที่มีต่อโรงหนังงู ตัวแทนปาร์คเกอร์ตระหนักถึงงูพวกเขาตั้งขึ้นโดยใช้ผิวหนังของมันเป็นนางนก ต่อ งูมาถึงและฆ่าทีม; เพียงหนีรูดอล์ฟ
อาบน้ำเช้าเทเรซ่าถูกขัดจังหวะด้วยงู แม้ว่าเธอสามารถที่จะหลบหนีงูกินทอมมี่ เทเรซ่าขับรถออกไป แต่งูดังต่อไปนี้ จะได้รับในด้านหน้าของเธอและฉีกเพลาล้อหลังออกปิดการใช้งานรถบรรทุก เธอได้รับออกไปอีกครั้งและซ่อนอยู่ในรอยแยก
เมื่อทอมมี่และเทเรซ่าไม่ได้มาถึงที่จะเลือกพวกเขาขึ้นจอห์นและคริสตินไปหา พวกเขาหารถอับปาง เทเรซ่าพยายามที่จะเตือนพวกเขาเป็นงูมาถึงการโจมตี แต่พวกเขาไม่สามารถได้ยินเสียงของเธอ จอห์นและคริสตินหลบหนีโดยใช้ทอมมี่และเทเรซ่าของจักรยานจากรถบรรทุก พวกเขาทำให้มันไปยังศูนย์บำบัดน้ำที่เทเรซ่ามาร่วมพวกเขาและพบว่ารูดอล์ฟใน​ ​ช็อต กลุ่มที่ตระหนักว่าพวกเขาจะต้องทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับงูหรือจะได้รับไปยัง เมือง ที่พวกเขาเรียกเกร็กในรายการวิทยุและกรอกเขาในแผนการที่พวกเขาได้วางแผน
พวกเขาล่องูเข้าไปในโรงบำบัดน้ำโดยมีมันไล่ล่าจอห์นผ่านเพลาในขณะที่พวกเขา ตั้งระเบิดใกล้กับทางเข้า คริสตินลดลงเส้นลงไปในปล่องอีกจอห์นที่จะหลบหนีอีกสองคนหลบหนีผ่านประตูปกติ ที่เกร็กกำลังรอที่จะขับรถไปยังเพลาอื่น ๆ พวกเขาดึงจอห์นออกมาและงูหลามไม่สามารถปีนขึ้นเพลา ติดอยู่ในอุโมงค์ผลตอบแทนหลามไปยังทางเข้าประตู กลุ่มกลับไปที่ประตูทางเข้าที่จะเรียกระเบิด แต่มันไม่ได้ทำให้เกิดการระเบิด รูดอล์ฟกล่าวว่างูจะต้องมีการฉีกขาดออกจากเสาอากาศเมื่อมันชนเข้าที่กำบัง เพื่อให้เขาออกจากงูสัตว์เลี้ยงของเขากับคริสตินและทำงานในการตั้งค่ามัน รูดอล์ฟประสบความสำเร็จในงานของเขา ค่าใช้จ่ายออกไปฆ่ารูดอล์ฟและอีกสี่คนกำลังเฉลิมฉลองความสำเร็จของพวกเขา เมื่องูใหญ่โผล่ออกมาได้รับบาดเจ็บ
พวกเขาหนีไปอยู่ในรถตำรวจของเกร็กและมากับแผนใหม่ในการเจาะซ่อนงูโดยการล่อ งูไปในถังของกรดที่โรงงานของจอห์นชุบ เมื่อมีจอห์นอีกครั้งทำหน้าที่เป็นเหยื่อในขณะที่คริสตินใช้เครื่องกว้านที่ จะผลักดันร่างกายของงูเป็นหนึ่งในถัง กรดฆ่างูหลาม
หกเดือนต่อมาเกร็กได้รับการยอมรับในควอนจะเป็นเอฟบีไอ, พืชที่ได้รับการเปิดเป็นบาร์ / ร้านจักรยานที่งูถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือการขายและจอห์นรู้ว่าเขาและคริสติ นมีเร็ว ๆ นี้จะเป็นพ่อแม่ .



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง Python อสูรฉกทะลวงโลก [HD]
Share this article :