New Movies :
Home » » The Giver พลังพลิกโลก [HD]

The Giver พลังพลิกโลก [HD]

The Giver พลังพลิกโลก [HD]

ในปี 2048 หลังจากที่สงครามชุมชนได้ตัดสินใจที่จะกำจัดการแข่งขันและความรู้สึกที่แตก ต่างกัน ประชาชนทุกคนมีความทรงจำของพวกเขาลบ; ยกเว้นรับของหน่วยความจำ ในฐานะที่เป็นตัวรับสัญญาณของหน่วยความจำเป็นบุคคลเพียงในชุมชนที่มีความทรง จำจากก่อนที่เขาจะต้องให้คำแนะนำพี่หัวหน้าและผู้สูงอายุอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการตัดสินใจของชุมชน โจนัสคือการเป็นผู้รับต่อไปของหน่วยความจำและความคืบหน้าได้รับความทรงจำจาก การรับสัญญาณผ่านมาบริจาค โจนัสเรียนรู้จากอดีตที่ผ่านมาผู้บริจาคและของเด็กโรสแมรี่ของเขา เธอนำโจนาสเป็นตัวรับสัญญาณของหน่วยความจำและก็หวังจากความทรงจำว่าเธอฆ่า ตัวตายโดยสิ่งที่เรียกชุมชนปล่อย พวกเขามองว่าเป็นธรรมชาติของมันลึกลับ; ผู้ชมได้เรียนรู้ว่ามันคือความตายโดยการฉีดตาย โจนัสเริ่มต้นที่จะสอนการค้นพบของเขากับเพื่อนของเขาฟิโอน่าที่เขาตัดสินใจ ที่จะแบ่งปันความคิดของความรู้สึกที่มี ฟิโอน่าไม่แน่ใจว่าเธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับความรู้สึก แต่พวกเขาก็จูบกันขณะที่เอกชน
โจนัสยังถือหุ้นความทรงจำของเขากับลูกน้อยของพ่อของเขานำกลับบ้านไปที่บ้าน ของเกบของพวกเขาและพัฒนาความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเขาหลังจากที่พบเขาหุ้น เครื่องหมายเดียวกันบนข้อมือของเขาโจนัสไม่เครื่องหมายของตัวรับสัญญาณที่มี ศักยภาพของหน่วยความจำ โจนัสตัดสินใจว่าทุกคนควรจะมีความทรงจำของอดีตที่ผ่านมาและในที่สุดผู้ บริจาคและโจนัสตัดสินใจว่าวิธีเดียวที่พวกเขาสามารถช่วยให้ชุมชนเป็นไปที่ ผ่านมาชายแดนของสิ่งที่พวกเขาเรียกอื่น ๆ นอกเหนือจากชุมชนจึงปล่อยความทรงจำที่กลับเข้ามาใน ชุมชน โจนัสย่องออกที่เคอร์ฟิวและตัดสินใจที่จะรับเกบที่เลี้ยงดูศูนย์ผู้ที่จะได้ รับการปล่อยตัวของความอ่อนแอ แอชเชอร์, เพื่อนเก่าแก่อื่น ๆ นอกเหนือจากฟิโอนาของเขาพยายามที่จะหยุดเขาก่อนที่เขาจะออกจากพื้นที่ใกล้ เคียง แต่โจนัสได้อย่างรวดเร็วต่อยเขา แอชเชอร์ตั้งอยู่บนพื้นดินตะลึงและโจนัสขี่จักรยานของเขาไปยังศูนย์การ เลี้ยงดู เขาบอกว่าฟิโอน่าแผนของเขาและต้องการที่จะพาเธอกับเขา แต่เธอปฏิเสธและแทนที่จะช่วยให้เขาเรียกเกบ ก่อนที่เขาจะทิ้งเธอจูบเขาและช่วยให้เขาหนี
ในขณะที่แม่ของโจนัสและแอชเชอร์ไปที่พี่หัวหน้าจะบอกพวกเขาโจนาสจะหายไป ยามถูกส่งไปยังมีโจนาสที่พวกเขากล่าวว่าได้กลายเป็น “อันตราย” แต่โจนัสได้รับหนึ่งของรถจักรยานยนต์ของพวกเขาและไดรฟ์ออกจากหน้าผาใกล้ บริจาคของที่อยู่อาศัยใน “อื่น ๆ ” แอชเชอร์ที่ได้รับมอบหมายโดยหัวหน้าผู้สูงอายุที่จะใช้จมูกที่จะหาโจนัสและ “สูญเสีย” เขา แต่เมื่อแอชพบโจนาสสะดุดผ่านป่าเขาจับเขาด้วยจมูก หลังจากที่โจนัสแอชเอ่ยปากที่จะคิดว่าถ้าเขาไม่เคยได้รับการดูแลโจนาสจะ ปล่อยให้เขาไปแอชเชอร์เขาหยดลงไปในแม่น้ำตั้งให้เขาเป็นอิสระ โจนัสสะดุดผ่านดินแดนของคนอื่น ๆ ในขณะที่ฟิโอน่าได้รับการประณามการที่จะ “ปล่อย” เพื่อช่วยให้เขา เช่นเดียวกับที่เธอกำลังจะได้รับการปล่อยตัวโดยพ่อของโจนาสของขั้นตอนการ บริจาคในคอกม้าและพี่หัวหน้ากับความทรงจำของลูกสาวของโรสแมรี่ของเขาพยายาม ที่จะเรียกพี่หัวหน้าในขณะที่เธอประสบความสำเร็จ ในที่สุดโจนัสพบว่าเลื่อนอย่างหนึ่งเขาขี่ม้าในความทรงจำจากการบริจาคและทำ ให้ทางของเขาเกินกว่าพรมแดนของที่อื่น ๆ ปล่อยความทรงจำสีและกลับเข้ามาในชุมชนและประหยัดฟิโอนาเพราะพ่อของโจนาสของ ตระหนักถึงสิ่งที่เขาทำจริงๆ โจนัสและเกบกลับไปที่บ้านของความทรงจำของเขาที่ผู้คนกำลังร้องเพลงคริสต์มาส และเสียงของเขาบอกว่ากลับมาอยู่ในชุมชนของเขาสาบานว่าเขาได้ยินเสียงเพลง เกินไปหรืออาจจะแค่เสียงสะท้อน



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง The Giver พลังพลิกโลก [HD]
Share this article :