New Movies :
Home » » Inside เชือดทะลุครรภ์ [HD]

Inside เชือดทะลุครรภ์ [HD]

Inside เชือดทะลุครรภ์ [HD]

ทารกในมดลูกจะเห็นด้วยเสียงของแม่ได้ยินมันผ่อนคลาย ทารกผงะราวกับหลง หญิงมีครรภ์ซาร่าห์ (พารา) ได้รับในอุบัติเหตุทางรถยนต์และสามีของเธอถูกฆ่าตาย เดือนต่อมาในวันคริสต์มาสอีฟ, ซาร่าห์คือการเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับการส่งมอบของเธอในวันรุ่งขึ้น ยังคงหมุนติ้วจากความตายของสามีของเธอซาร่าห์คือตอนนี้อารมณ์และหดหู่
เย็นวันนั้นหญิงสาวลึกลับ (แด) มาถึงที่ประตูของซาร่าห์ขอให้ใช้โทรศัพท์เพื่อโทรขอความช่วยเหลือ ซาร่าห์อยู่ว่าสามีของเธอกำลังนอนหลับและเธอไม่ต้องการที่จะถูกรบกวน แต่ผู้หญิงบอกว่าเธอรู้ว่าเขาตายไปแล้ว เมื่อผู้เข้าชมยังคงมีอยู่ในมาซาร่าห์ช่างภาพมืออาชีพพยายามที่จะใช้ภาพของ เธอผ่านหน้าต่างและโทรศัพท์ตำรวจ เมื่อพวกเขามาถึงผู้หญิงคนนั้นได้หายไปแล้ว ตำรวจมั่นใจซาร่าห์ว่าเธอจะได้รับการปรับ แต่จัดให้มีการเยี่ยมชมรถลาดตระเวนตลอดทั้งคืน
เมื่อการพัฒนาภาพถ่ายของเธอซาร่าห์ผู้หญิงตระหนักในพื้นหลังของภาพก่อนหน้า นี้เธอได้รับการแสดงที่เธอถูกสะกดรอยตามซาร่าห์ ซาร่าห์โทรศัพท์นายจ้างของเธอขอให้ได้ภาพที่ดีขึ้น ขณะที่เธอไปที่เตียงหญิงมาถึงในห้องนอนตื่นซาร่าห์ด้วยกรรไกรเจาะท้องของเธอ ซาร่าห์ต่อสู้ของผู้เข้าชมปิดและล็อคตัวเองในห้องน้ำที่ผู้หญิงคนนั้นพยายาม ที่จะได้รับการเข้า ผู้หญิงที่ทำให้เห็นได้ชัดว่าความตั้งใจของเธอที่จะใช้เด็กของซาร่าห์สำหรับ ตัวเอง
นายจ้างของซาร่าห์มาถึงและต่อมาแม่ของเธอทั้งสองตระหนักถึงสถานการณ์ที่ซา ร่าห์เป็น In. เชื่อว่าเธอจะโจมตีซาร่าห์ตั้งใจจะฆ่าแม่ของเธอโดย impaling เข็มเข้าไปในลำคอของแม่ของเธอ นายจ้างของเธอถูกแทงภายหลังตายโดยหญิงสาวลึกลับ ตำรวจมาถึงเพื่อตรวจสอบและเมื่อตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นพยายามที่จะจับกุม คนร้ายของซาร่าห์และถูกฆ่าตายแทน
การเผชิญหน้าครั้งสุดท้าย ensues ระหว่างซาร่าห์และผู้หญิงที่มีทั้งของพวกเขาทำร้ายกันผ่านเครื่องใช้ในครัว เรือนต่างๆ ซาร่าห์พอที่จะได้รับบนมือในการโจมตีของเธอและเผาไหม้ออกครึ่งใบหน้าของ ผู้หญิงที่มีภาชนะบรรจุละอองและบุหรี่ ผู้หญิงที่หนีไปและเมื่อถูกต้อนเข้ามุมโดยซาร่าห์เผยให้เห็นตัวตนของเธอ; เธอเป็นคนขับรถในอุบัติเหตุทางรถยนต์ของซาร่าห์และการตั้งครรภ์ในขณะที่ต้อง สูญเสียลูกของเธอ
ทั้งสองถูกขัดจังหวะด้วยการฟื้นตัวของหนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจ; หลังจากถูกยิงในระยะใกล้โดยผู้หญิงด้วยปืนปราบจลาจลของเขาเขารอดชีวิตจากการ โจมตีและสมองได้รับความเสียหายแทน ในสถานะปัจจุบันของเขาใจเขาสับสนกับซาร่าห์โจมตีของเธออย่างไร้ความปราณีและ เต้นของเธอในกระเพาะอาหารกับสโมสรของเขา ผู้หญิงที่มาช่วยซาร่าห์และฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ที่มันจะสายเกินไป ซาร่าห์ได้เริ่มมีการให้กำเนิดและทารกจะติดอยู่
หมดหวังที่จะช่วยเด็กผู้หญิงคนหนึ่งวิธีการที่จะดำเนินการส่วน caesarian อย่างกะทันหันเมื่อวันที่ซาร่าห์ด้วยกรรไกรของเธอขณะที่เธอวางแผนไว้ กับซาร่าห์นอนตายอยู่บนบันไดที่เปียกโชกในเลือดของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีประสบ ความสำเร็จกับการส่งมอบของเธอนั่งอยู่บนเก้าอี้โยกและความสะดวกสบายของเด็ก แรกเกิด



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง Inside เชือดทะลุครรภ์ [HD]
Share this article :