New Movies :
Home » » I Give My First Love to You เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว [HD]

I Give My First Love to You เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว [HD]

I Give My First Love to You เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว [HD]

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อยูและสาโทเป็นเด็ก พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่พวกเขาอายุได้ 8 ขวบ สาโทมีโรคหัวใจและเขาได้รับการปฏิบัติโดยผู้เชี่ยวชาญด้านหัวใจที่เกิดขึ้น จะเป็นพ่อของยู วันหนึ่งสาโทและยูได้ยินว่าสาโทจะไม่อยู่ที่ผ่านมาอายุ 20 เนื่องจากสภาพของเขา แต่มิตรภาพของพวกเขาเติบโตและกลายเป็นสาโทความรักครั้งแรกของยู เมื่อพวกเขาจะออกมาเล่นในทุ่งนาสาโทสัญญาว่าจะแต่งงานกับยูเมื่อพวกเขาหัน 20
เวลาผ่านไปและยูและสาโทได้เติบโตขึ้นและจะเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยม แต่ความรักของพวกเขาสำหรับแต่ละอื่น ๆ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตามสาโทใครจะรู้ว่าวันที่เขาจะมีหมายเลขอยากจะผลักดันออกไปความ รู้สึกของเขาสำหรับยูและทำตัวออกห่างจากยูเพราะเขาไม่สามารถยืนที่จะเห็นเธอ ร้องไห้หรือทำร้ายเธอให้มากกว่าที่เขามีอยู่แล้ว เขาสัญญากับตัวเองว่าหลังจากวันสุดท้ายของเขาในมัธยมที่เขาจะออกจากยู เขาตัดสินใจที่จะเข้าร่วมโรงเรียนมัธยมยอดซึ่งสาโทคิดว่ายูไม่สามารถเข้า
สร้างความประหลาดใจสาโทของยูจัดการเพื่อไปสู่​​โรงเรียนและได้ทำจริงได้ดีพอ ในการสอบเข้าโรงเรียนที่เธอกลายเป็นปีที่เป็นตัวแทนนักศึกษาที่ 1 เธอดุสาโทในด้านหน้าของทุกคนในห้องโถงโรงเรียนเมื่อเธอควรจะได้รับการกล่าว ต้อนรับของเธอ เธอบอกสาโทว่าแม้ว่าเขาอยากจะทิ้งเธอก็จะไม่เกิดขึ้นใน 100,000 ปี ดังนั้นพวกเขากลายเป็นที่รู้จักไปโรงเรียนเป็นที่ชื่นชอบ
ยูก็พบ Kou ใครชอบเธอและขอให้เธอเป็นแฟนสาวของเขา อย่างไรก็ตามยูปฏิเสธ ในทางตรงกันข้าม, สาโทตรง Teru, เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่โรงเรียนประถมเก่าของเขาและเพื่อนและยูอิจฉาเมื่อเขา ใช้เวลามากในการไปเยือนของเธอ Kou ถามสาโทที่จะให้ยูเขาเป็นสาโทควรสำรองยูจากความเจ็บปวดเมื่อสาโทเสียชีวิต ยูและสาโทเลิกสั้น ๆ เพราะสาโทรับ Teru ความปรารถนาของเธอประสบจูบก่อนที่เธอจะเสียชีวิต เมื่อสาโทเยี่ยมชม Teru ในวันรุ่งขึ้นเขาก็พบว่าเธอเสียชีวิต
สาโทก็ออก Kou ท้าทายที่พวกเขาจะวิ่งแข่ง 100 เมตรมีผู้แพ้การสนับสนุนจากยู Kou ยอมรับการท้าทาย แต่สาโทชนะและเดินไปหายูสำหรับวันที่ วันนั้น Kou เดินออกมาจากโรงเรียนในช่วงเวลาเดียวกับยูและสาโทและก็ล้มลงโดยรถตู้ในขณะ ที่เขาวิ่งข้ามข้ามรถไฟ จากนั้นสาโทได้รับแจ้งว่าเขามีผู้บริจาคหัวใจที่เหมาะสม ต่อมายูพบว่าผู้บริจาคตอนนี้สมองที่ตายแล้ว Kou และพยายามที่จะซ่อนความจริงจากสาโท แต่ในที่สุดก็พบสาโทออกและปฏิเสธการบริจาค ในขณะเดียวกันครอบครัวของ Kou เห็นว่า Kou ได้หลั่งน้ำตาและตัดสินใจว่าอาจจะมีความมหัศจรรย์และปฏิเสธการบริจาคได้เป็น อย่างดี ยูขอร้องให้พวกเขาหลายครั้ง แต่พวกเขายังคงปฏิเสธที่จะขยับเขยื่อน
ต่อมาสาโทเป็นโรคหัวใจวาย เขารีบวิ่งไปที่โรงพยาบาลและแพทย์ไม่ได้ให้เขามีโอกาสมากในการดำรงชีวิต ในการนอนหลับของเขาสาโทภาวนาว่าเขาอาจจะมีเพียงแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ที่จะมีชีวิตอยู่และเขาได้รับการกู้คืนมหัศจรรย์และประหลาดใจยู เขานำยูที่ “ฮันนีมูน” ของพวกเขาไปหลายสถานที่ สุดท้ายที่สนามที่พวกเขาจูบแรก, สาโทยูบอกว่าเขาโชคดีมากและมีความสุขกับชีวิตของเขาและทำให้เธอเป็นตัวอักษร ที่เขาเคยทำมาเมื่อเขาอายุได้แปด
เมื่อมาถึงของพวกเขากลับไปที่โรงพยาบาลสาโทโรคหัวใจวายอื่นและแม้จะมีความ พยายามของแพทย์, สาโทเสียชีวิต ยูเดินไปบนหลังคาและเปิดจดหมายที่บอกว่าทุกคนจะมีความสุขเมื่อเขาก็หายไปของ เขา ภาพยนตร์จบลงด้วยการยืมยูโกศบรรจุศพของสาโทและไปโบสถ์จะมี “งานแต่งงาน” จึงตอบสนองสัญญาของพวกเขาเมื่อพวกเขายังเด็ก



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง I Give My First Love to You เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว [HD]
Share this article :