New Movies :
Home » » Mortal Kombat 2: Annihilation มอร์ทัล คอมแบ็ท 2 ศึกวันล้างโลก [HD]

Mortal Kombat 2: Annihilation มอร์ทัล คอมแบ็ท 2 ศึกวันล้างโลก [HD]

Mortal Kombat 2: Annihilation มอร์ทัล คอมแบ็ท 2 ศึกวันล้างโลก [HD]

จักรพรรดิชั่วร้าย Shao Kahn เปิดพอร์ทัลจาก Outworld การ Earthrealm และได้ยึดพระราชินี Sindel ผู้เป็นแม่ยาวตายของทานา Earthrealm จึงตกอยู่ในอันตรายที่จะถูกดูดซึมเข้าสู่ Outworld ภายในหกวัน, ชะตากรรมที่หลิวคังและคนอื่น ๆ ต้องต่อสู้เพื่อป้องกันไม่ให้ คาห์นต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วและฆ่าจอห์นนี่กรงระหว่างการเผชิญหน้าโดย snapping คอของเขาและที่เหลือนักรบ Earthrealm ต้องจัดกลุ่มใหม่และคิดว่าความคิดที่จะเอาชนะ Shao คาห์นอารมณ์ความรู้สึกผิดสลัด Sonya Blade enlists ความช่วยเหลือของคนเก่าของเธอ Jax ในขณะที่ทานาและหลิวคังหาหมออเมริกันพื้นเมืองชื่อ Nightwolf ที่ดูเหมือนจะรู้ว่ากุญแจสำคัญในการเอาชนะคาห์น เกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาวิ่งปะทะกันของคหุ่นยนต์ ทานาและหลิวคังส่งเขาด้วยความช่วยเหลือของ Sub-Zero แต่แมงป่องก็ปรากฏขึ้นโจมตี Sub-Zero และลักพาตัวทานา
raiden พบกับพี่เทพและถามพวกเขาว่าทำไมคาห์นได้รับอนุญาตให้ทำลายกฎการแข่งขันและ บังคับให้เขาเดินเข้าไป Earthrealm และวิธีการที่เขาสามารถหยุด คำตอบที่เขาได้รับมีความเบาบางและคลุมเครือ; หนึ่งกล่าวว่า reuniting ทานากับแม่ของเธอ Sindel เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำลายค้างคาห์นใน Earthrealm แต่อีกพระเจ้าพี่ยืนยันว่าความพ่ายแพ้ของคาห์นตัวเองเป็นวิธีการแก้ raiden ถามแล้วโดยพี่เทพเกี่ยวกับความรู้สึกและหน้าที่ของเขาต่อมนุษย์และสิ่งที่ เขาจะมีความตั้งใจที่จะทำเพื่อให้แน่ใจว่าการอยู่รอดของพวกเขา หลิวคังพบ Nightwolf ที่สอนเขาเกี่ยวกับพลังของการเป็นสัตว์ในรูปแบบของการแปรรูปซึ่งใช้จุดแข็ง ของล้อและความสามารถ เพื่อให้บรรลุถึงความคิดที่จำเป็นในการได้มาซึ่งอำนาจนี้หลิวคังจะต้องผ่าน การทดสอบทั้งสาม ประการแรกคือการพิจารณาคดีของเขาภาคภูมิใจในตนเองและให้ความสำคัญ อย่างที่สองก็มาในรูปแบบของสิ่งล่อใจซึ่งแสดงออกในรูปแบบของหยกที่พยายามจะ เกลี้ยกล่อมหลิวคังและทำให้เขาลืมเกี่ยวกับทานา หลิวคังต่อต้านความก้าวหน้าหยกซึ่งสร้างความประทับใจให้เธอ เธอมีความช่วยเหลือเธอในการต่อสู้กับคาห์น หลิวคังยอมรับข้อเสนอของหยกและใช้เวลาของเธอกับเขาไปวัดพี่เทพ ‘ที่เขาและเพื่อนของเขาเพื่อให้ตรงกับไรเดนทดสอบครั้งที่สามก็ไม่เคยเห็น
ที่วัดนักรบ Earthrealm รวมตัวกับตัดใหม่ไรเดนซึ่งอธิบายว่าเขาได้เสียสละความเป็นอมตะของเขาได้ อย่างอิสระต่อสู้เคียงข้างพวกเขา ร่วมกันพวกเขามุ่ง Outworld ช่วยทานาและสานสัมพันธ์ของเธอกับ Sindel ด้วยความช่วยเหลือของหยกหลิวคังย่องเข้าไปในปราสาทของคาห์นและช่วยทานาขณะ ที่คนอื่นหา Sindel แต่น่าเสียดายที่ Sindel ยังอยู่ภายใต้การควบคุมของคาห์นและเธอหนีออกมาในขณะที่ทั้งสามคนของ แร็พเตอร์ซุ่มวีรบุรุษในขณะที่หยกเปิดเผยว่าตัวเองเป็นตัวตุ่นส่งโดยคาห์นจะ ทำลายแผนการวีรบุรุษ ‘raiden แล้วแสดงให้เห็นว่า Shao คาห์นเป็นพี่ชายของเขาและที่พี่พระเจ้า Shinnok เป็นพ่อของพวกเขา เขาตระหนักว่า Shinnok ได้โกหกเขาและได้รับการสนับสนุนคาห์น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต่ออายุไรเดนและนักรบ Earthrealm ทำให้ทางของพวกเขาที่จะเปิดไพ่สุดท้ายกับคาห์นและนายพลของเขา ความต้องการ Shinnok ที่ไรเดนส่งไปยังเขาและเรียกคืนในครอบครัวของพวกเขาเสียค่าใช้จ่ายของเพื่อน มนุษย์ของเขา raiden ปฏิเสธและถูกฆ่าตายโดยการระเบิดพลังงานจาก Shao คาห์น
แม้ว่ากำลังอยู่ในช่วงต้นหยาบ Jax, Sonya และทานาชัยชนะกับฝ่ายตรงข้ามของพวกเขา แต่หลิวคังต่อสู้กับคาห์นและเป็นสัตว์ของเขาแทบจะไม่พิสูจน์ที่มี ประสิทธิภาพ Shinnok พยายามที่จะเข้าไปแทรกแซงและฆ่าหลิวคังในนามของคาห์น แต่ทั้งสองของพี่เทพมาถึงการเปิดการทรยศ Shinnok ของ พวกเขาประกาศว่าชะตากรรมของโลกจะได้รับการตัดสินในตายคอมแบท หลิวคังในที่สุดก็เอาชนะคาห์นและ Shinnok ถูกเนรเทศไปยัง NetherRealm Earthrealm กลับสู่สภาพเดิมและมีการถือคาห์นกว่า Sindel แตกในที่สุดเธอได้พบกับทานา ไรเดนก็ฟื้นขึ้นมาโดยพี่เทพอื่น ๆ ที่มอบให้กับเขาในตำแหน่งเดิมของบิดาของเขา มีสิทธิทุกอย่างในจักรวาลอีกครั้งหนึ่งวีรบุรุษ Earthrealm กลับบ้านชัยชนะ



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง Mortal Kombat 2: Annihilation มอร์ทัล คอมแบ็ท 2 ศึกวันล้างโลก [HD]
Share this article :