New Movies :
Home » » The Story of Ricky ริกกี้คนนรก [HD]

The Story of Ricky ริกกี้คนนรก [HD]

The Story of Ricky ริกกี้คนนรก [HD]

พล็อตอย่างใกล้ชิดต่อไปนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพการ์ตูนญี่ปุ่นที่ เป็นต้นฉบับและการปรับตัวการ์ตูนที่มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยบางอย่างในบาง กรณี
โดยในปี 2001 ทุกสถาบันคุกได้รับการแปรรูป ริคกี้โฮ (แฟน Siu วงศ์) ซึ่งเป็นศิลปินศิลปะและอดีตนักศึกษาดนตรีถูกตัดสินให้จำคุก 10 ปีในคุกข้อหาฆ่าคนตายหลังจากฆ่าลอร์ดอาชญากรรมที่เป็นทางอ้อมรับผิดชอบต่อ การตายของแฟนสาวของเขาแอนน์ (กลอเรียเจี๊ยก) ฉากย้อนอดีตเผยให้เห็นว่ากลุ่มของอันธพาลจับเธอหลังจากที่เธอได้เห็นการ จัดการของพวกเขาเฮโรอีน แอนน์จึงกลัวในกรงที่เธอวิ่งชั้นบนแล้วกระโดดลงมาจากหลังคาไปสู่​​ความตาย ของเธอ
เช้าวันหนึ่งในห้องน้ำคุกนักโทษสูงอายุชื่อโอมาร์ถูกตีหฤโหดโดยกัปตันของ เซลล์, ซามูเอล ขณะที่ซามูเอลออกจากริกกี้เดินทางเขาและซามูเอลตรงกับชิ้นส่วนของไม้ที่มี ตะปูบนมือและใบหน้าเป็นครั้งแรก ขณะที่ซามูเอลใหัแผนการที่จะได้รับกลับไปที่ริคกี้เป็นหนึ่งในผู้ต้องขังที่ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาควรจะมี Zorro, อันตรายกักกันโรคอ้วน, ฆ่าเขา โอมาร์ได้รับแจ้งภายหลังโดยยามที่พวกเขาหันมาทดลองของเขาหลังจากที่ซามูเอลบ อกยามที่โอมาร์ได้รับการแพร่กระจายข่าวลือแม้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ความเศร้าโศกเสียใจโดยโอมาร์แฮงค์ตัวเอง
วันรุ่งขึ้น Zorro โจมตีริกกี้ แต่ถูกฆ่าตายพร้อมกับซามูเอลได้อย่างรวดเร็ว ไม่นานหลังจากที่สมาชิกของแก๊งพิลึกสี่ชื่อออสการ์ผู้นำของมือถือที่เหนือ แสดงให้เห็นว่าริคกี้จะเห็นซาดิสต์หนึ่งตาผู้ช่วยผู้คุมแดน หลังจากที่ริคกี้ confronts แดนเขาแสดงให้เห็นออสการ์ที่จะฆ่าริคกี้ นอกสนามคุก, ออสการ์และริคกี้มีส่วนร่วมในการต่อสู้ซึ่งจบลงด้วยการเอาชนะริคกี้และฆ่า ออสการ์
ต่อมาริกกี้เร็ว ๆ นี้พบว่าแก๊งสี่มีการเจริญเติบโตที่ผิดกฎหมายฝิ่นเพื่อหากำไร โรแกนผู้นำของเซลล์เวสต์ค้นพบว่าริคกี้ได้ตั้งสวนงาดำลงบนกองไฟและพวกเขา ทั้งสองต่อสู้ ในขณะที่การต่อสู้ไปในแบรนดอน, ผู้นำของเซลล์ใต้พ่นเข็มของเขาและความสัมพันธ์ Riki-Oh ขึ้นกับพวกเขาปล่อยให้เขาไม่มีที่พึ่ง ในขณะที่เจ้าหน้าที่รายงานให้ผู้คุมแดนที่จะกลับมาจากวันหยุดของเขาในฮาวาย กระตุ้นแดนที่จะยกระดับการเตือนภัยศูนย์ ในขณะที่การต่อสู้ยังคงทาร์ซานผู้นำของเซลล์ตะวันออกกลางรบกวนอ้างว่าเขา ต้องการที่จะต่อสู้ริกกี้ ในฐานะที่เป็นศูนย์เตือนภัยไปปิดริกกี้และแก๊งสี่ส่วนวิธีสำหรับตอนนี้
วันรุ่งขึ้นผู้คุมและนิสัยเสียลูกชายของเขามีน้ำหนักเกินกลับมาจากวันหยุด ของพวกเขา แดนบอกพัศดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการขาดของเขารวมทั้งสวน งาดำที่ infuriates คุม แดน escorts คุมไปยังเซลล์ของริกกี้ ในฐานะที่เป็นผู้คุมถามเขาทาร์ซานระเบิดผ่านผนังและต่อสู้ริกกี้อีกครั้ง ซึ่งจบลงด้วยการเอาชนะริคกี้ไร้ความปราณีทาร์ซาน พัศดีแล้วเปิดใช้งานกับดักเพดานที่จะบดขยี้ริกกี้ ขณะที่ริคกี้ที่ต้องดิ้นรนเพื่อมีชีวิตอยู่ทาร์ซานรู้สึกตัวและช่วยเขาจาก การถูกกดทับโดยเพดานค่าใช้จ่ายในชีวิตของทาร์ซาน
ต่อมามีคำสั่งคุมผู้ต้องขังที่จะฝังศพของริคกี้ยังมีชีวิตอยู่ซึ่งพวกเขาไม่ เต็มใจเชื่อฟัง คุมริกกี้อ้างว่าถ้ายังมีชีวิตอยู่โดยอยู่ใต้ดินสำหรับสัปดาห์เขาจะพิจารณา เขาเป็นอิสระจากคุก ขณะที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว, ริคกี้ยังมีชีวิตอยู่ แต่คุมไม่ได้เขาเป็นอิสระ ต่อมาในคืนนั้นริคกี้ถูกล่ามโซ่ไว้ในมือถือของเขา นักโทษคนชื่อเฟร็ดดี้ทำให้เขาอาหารเพื่อให้ริคกี้สามารถคืนอำนาจของเขา แต่นักโทษอื่นเห็นนี้และแจ้งแดนเกี่ยวกับมันและในการตอบสนองแดนสาหัสบาดแผล เฟร็ดดี้ แดนลากร่างกายของเฟร็ดดี้กับเบ็ดของเขาแล้วเปิดมือถือของริกกี้ที่จะแสดง ร่างกายของเขา แต่แดนและนักโทษอื่น ๆ พบว่าริคกี้ได้หักฟรีจากโซ่และริคกี้ฆ่านักโทษและเคาะออกตาที่เหลือของแดน เป็นยามวิ่งไปที่เกิดเหตุกบฏผู้ต้องขังและซุ่มโจมตีอย่างรุนแรงแดน
ในห้องครัว, ริคกี้, นักโทษ, และแดนระเบิดผ่านผนังและผู้คุมแดนยิงด้วยกระสุนก๊าซกดดันทำให้เขาพองและ ระเบิดอย่างรุนแรง โรแกนและแบรนดอนแล้วเผชิญหน้ากับริคกี้เป็นครั้งสุดท้ายซึ่งจบลงด้วยการบาด เจ็บหนักริกกี้โรแกน แบรนดอน, ริคกี้ตระหนักอยู่ไกลเกินไปที่มีประสิทธิภาพสำหรับเขาหนีไปจากที่เกิดเหตุ แต่ไม่ก่อนที่หน่อพัศดีและฆ่าแบรนดอน พัศดีเผยให้เห็นว่าเขาก็เป็นศิลปินศิลปะเปลี่ยนเป็นสิ่งมีชีวิตที่แปลก ประหลาดและต่อสู้กับริคกี้ การต่อสู้จบลงอย่างรวดเร็วด้วยการทำให้หมดอำนาจและริคกี้ขว้างปาลงในกลาย พันธุ์คุมเครื่องบดเนื้อ ในตอนจบนักโทษกบฏอีกครั้งและเริ่มที่จะโจมตีทหาร ริคกี้แล้วแบ่งผนังคุกให้นักโทษทั้งหมดและตัวเขาเองจะไปฟรี



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง The Story of Ricky ริกกี้คนนรก [HD]
Share this article :