New Movies :
Home » » Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ [HD]

Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ [HD]

Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ [HD]

แมทตี้ Demaret (แบร์รี่พริกไทย) เป็นบุตรชายของหัวหน้ากลุ่ม แต่เขาจะใช้เป็นน้อยกว่าเด็กไปทำธุระ ของเขาเพื่อนญาติและคริส (แอนดี้ Davoli) หุ้นกระตุ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ใหญ่กว่าและแมทตี้ในที่สุดปลอบพ่อของ เขาที่จะให้เขาทำงานด้วยความช่วยเหลือของคนขวามือของพ่อของเขาเท็ดดี้ (จอห์น Malkovich) แมทตี้และคริสได้รับเพื่อนของพวกเขาจอห์นนี่ Marbles (สีเขียวเซท) ที่จะบินขึ้นเพื่อดึงถุงเต็มรูปแบบของเงินสำหรับแมทตี้พ่อของเบนนี่ “โซ่” Demaret (เดนนิสฮ็อปเปอร์) เช่นมีการขาดแคลนลึกลับในเงินของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้
ระหว่างทางกลับด้วยเงินสด, Marbles หยุดในเมืองมอนแทนาขนาดเล็กที่จะเติมน้ำมันเครื่องบินส่วนตัวของเขา เขาได้รับการสั่งการเพื่อป้องกันถุงที่มีชีวิตของเขาเพื่อให้เขาใช้ถุงกับ เขาที่เขาจะไปจ่ายค่าน้ำมันเชื้อเพลิง อย่างไรก็ตาม Marbles เห็นนายอำเภอและรองของเขาและหวาดระแวงว่าพวกเขาอาจจะถามเขาเกี่ยวกับเนื้อหา ของถุง หินอ่อนยังอยู่ในความครอบครองของโคเคนที่เขาทิ้งบนรันเวย์ เขาลดลงถุงในหมู่กองกระเป๋ารอที่จะโหลดไปยังเที่ยวบินอื่นและแม้จะบอก แคชเชียร์เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินอื่น ๆ จะปิดก่อนที่เขาจะสามารถดึงกระเป๋าของเขา ไม่รู้จักกับเขาถุงเงินถูกยึดครองโดยท้องถิ่นสองสเก็ตบอร์ดคนโง่วัยรุ่นที่ ทำงานเป็นจัดการสัมภาระที่สนามบิน
ที่เขาเรียกว่าแมทตี้และบอกเขาข่าว แมทตี้ แต่อารมณ์เสียรู้ดีว่าเขาจะต้องแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็วและอย่างเงียบ ๆ ถ้าเขาไม่เคยต้องการที่จะทำงานให้กับพ่อของเขา แมทตี้, คริสและเพื่อนของพวกเขาเทย์เลอร์ (วินดีเซล) บินไปยังเมืองเล็ก ๆ ของ Wibaux มอนแทนาที่จะช่วยให้การค้นหา Marbles สำหรับเงินที่หายไป
ในขณะที่อยู่ในเมืองแมทตี้และคนอื่น ๆ ที่ดึงดูดความสนใจของตำรวจทั้งสองนายบังคับใช้กฎหมายท้องถิ่น (​​ทอมนันและชอว์นดอยล์) ที่หาข้อมูลเกี่ยวกับเงินและต้องการให้มันสำหรับตัวเองคนกลุ่มนั้นพยายามที่ จะเจรจาต่อรองกับเจ้าหน้าที่ที่จะได้รับเงินคืน แต่จะหันไป แมทตี้เรียกเท็ดดี้และเท็ดดี้มาถึงใน Wibaux กับสองสมุนมาเฟียอื่น ๆ คริสตัดสินใจที่จะออกจากบ้านและที่หายไป หินอ่อนแขวนอยู่รอบ ๆ ในแถบที่มีสองสมุนมาเฟียที่แอบเกลียดเขาในขณะที่เทย์เลอร์และแมทตี้รออยู่ใน โรงแรมของพวกเขาสำหรับคำจากนายอำเภอ หลังจากที่พาเขาออกไปข้างนอกในลักษณะที่เป็นมิตรทั้งสองคนกลุ่มโยนลูกหินกับ พื้นและถามว่าคริสเป็น หินอ่อนปกป้องเพื่อนของเขาบอกว่าพวกเขาไม่ได้รู้จักและผู้ชายคนหนึ่งยิงเขา ตายและทำให้ร่างกายของเขาอยู่ในหีบ
ต่อมาในคืนนั้นจัดการจะจัดให้นายอำเภอและรองเพื่อให้ตรงกับแมทตี้และเทย์ เลอร์ในคลังสินค้า เมื่อพวกเขามาถึง lawmen กำลังวางแผนที่จะฆ่าแมทตี้และอื่น ๆ และให้เงิน แต่เท็ดดี้และคนทั้งสองกลุ่มปรากฏขึ้นเมื่อแมทตี้และเทย์เลอร์ทำและสิ่งทั้ง หมดจะกลายเป็นความขัดแย้งเม็กซิกัน คริสมาและยิงญาตินายอำเภอที่มาช่วยนายอำเภอและแมทตี้และเทย์เลอร์สอบถาม เกี่ยวกับ Marbles คริสบอกว่าเขาคิดว่าเขาเป็นกับพวกเขา เท็ดดี้ให้สัญญาณกับสองสมุนไฟและพวกเขาทั้งหมดในคริสที่ถูกฆ่าตายนายอำเภอ และรองผู้อำนวยการในความสับสนวุ่นวายยิงคนทั้งสองกลุ่ม เทย์เลอร์แล้วก็ฆ่าทั้งสอง lawmen ในขณะที่เท็ดดี้เตรียมความพร้อมที่จะยิงแมทตี้, เทย์เลอร์ถูกยิงที่แขนแทนเมื่อเกี่ยวกับการที่จะปกป้องเพื่อนของเขา จากกระสุน ปืนของเท็ดดี้จะออกและแมทตี้เขาถือปืนจ่อหัว แมทตี้บอกว่ามันเป็นเท็ดดี้ที่ได้รับการขโมยและก่อให้เกิดการขาดแคลนจากพ่อ ของเขามาตลอด เท็ดดี้พยายามที่จะโหลดและยิงแมทตี้แมทตี้อ้างว่าไม่ได้มีความกล้าที่จะยิง เขา เท็ดดี้หันไปรอบ ๆ และพยายามที่จะยิง แต่แมทตี้แมทตี้ได้อย่างรวดเร็วยิงเท็ดดี้เข้าที่หน้าอกหลายครั้งฆ่าเขา แมทตี้และเทย์เลอร์ได้รับเงินและกลับบ้าน แมทตี้มือถุงเงินกับพ่อของเขาและออกจากธุรกิจของครอบครัว แมทตี้และเทย์เลอร์จากนั้นก็ขับรถออกไปเป็นเครดิตเริ่มต้นที่จะม้วน



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ [HD]
Share this article :