New Movies :
Home » » Hard Rain อึดท่วมนรก [HD]

Hard Rain อึดท่วมนรก [HD]

Hard Rain อึดท่วมนรก [HD]

ในช่วงที่เกิดพายุฝนบันทึกที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของมิดเวสต์ ของสหรัฐอเมริกาขับรถบรรทุกหุ้มเกราะทอม (คริสเตียนสเลเตอร์) และลุงของเขาชาร์ลี (เอ็ดเวิร์ด Asner) กำลังรวบรวมเงินจากธนาคารในประเทศได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมที่เพิ่มสูงขึ้น ในเมืองเล็ก ๆ ของฮันติง, อินดีแอนาซึ่งได้รับการอพยพทอมและชาร์ลีขับรถเข้าไปในคูน้ำและกลายเป็นติด ชาร์ลีและเรียกร้องให้จัดส่งเพื่อแจ้งเตือนดินแดนแห่งชาติ พวกเขาจะซุ่มโจมตีแล้วโดยจิม (มอร์แกนฟรีแมน) และแก๊งของเขาของพวกโจรติดอาวุธเคนนี (ไมเคิล Goorjian) นาย Mehlor (Dann Florek) และเรย์ (ริคกี้แฮร์ริส) เคนนีเผลอยิงชาร์ลีตายเป็นทอมได้รับไปกับ $ 3,000,000 ในเงินสดและซ่อนมันอยู่ในสุสาน
หลังจากที่ถูกไล่ล่าผ่านโรงเรียนมัธยมท้องถิ่นโดยแก๊งนี้เดินทางไปกับเรือ และเจ็ทสกี, ทอมใช้เวลาที่หลบภัยในคริสตจักรที่ใกล้เคียง เขาถูกเคาะออกมาและตื่นขึ้นมาในเซลล์ที่สำนักงานนายอำเภอท้องถิ่น ทอมบอกนายอำเภอท้องที่ไมค์ Collig (แรนดี้เควด) เกี่ยวกับแก๊งและพื้นที่เขาซ่อนเงินแม้ว่าเขาจะทำให้เขาถูกขังไว้ เขาและรองเวย์ (มาร์ค Rolston) ของเขาแล้วปล่อยให้การตรวจสอบในขณะที่เจ้าหน้าที่อีกฟิล (ปีเตอร์ Murnik) ได้รับคำสั่งให้นำกะเหรี่ยง (มินนี่ไดรเวอร์) ผู้หญิงคนหนึ่งที่ทอมเคาะออกมาและขณะนี้การฟื้นฟูคริสตจักรออกจากเมือง ในการประท้วงเธอผลักดันให้ฟิลออกจากเรือเพื่อที่เธอจะสามารถที่จะเติม เครื่องสูบน้ำที่คริสตจักรของเธอ
เขื่อนของเมืองยังคงที่จะได้สัมผัสความดันมากจากฝนและดำเนินการแฮงค์ (เวย์นดูวัลล์) ถูกบังคับให้เปิดเขื่อนอีก นี้ทำให้เกิดการระเบิดอีกมากของน้ำในการสตรีมผ่านเมืองทำให้เกิดน้ำท่วมที่ เลวร้ายยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คริสตจักร ทอมตื่นในเซลล์ของเขาติดอยู่กับอาคารนายอำเภอช้าเติมขึ้นกับน้ำ หลังจากกรอกปั๊มที่คริสตจักรกะเหรี่ยงกลับและช่วยเขาโดยการเปิดการปรับแสงบน หลังคาสำหรับเขาที่จะหลบหนี พวกเขาจะเห็นแล้วโดยแก๊งและซ่อนก่อนที่จะต้องได้รับการออกของน้ำเพราะหม้อ แปลงที่ใกล้เคียงเป็นไปเป่า เคนนีคว้าทอมและพวกเขาทั้งสองตกอยู่ในน้ำ แต่ทอมต่อสู้เขาออกก่อนที่เคนนี่กำลังไฟฟ้าดูดและต่อมาเสียชีวิต ทอมและกะเหรี่ยงเข้ามาในบ้านใกล้เคียงเพียงเพื่อจะพบชาวบ้านดอรีน (เบ็ตตี้ไวท์) และเฮนรี่เซียร์ (ริชาร์ด Dysart) ที่เชื่อว่าพวกเขาจะ looters หลังจากอธิบายเรื่องราวของพวกเขาเฮนรี่ตัดสินใจที่จะให้ทอมเรือของพวกเขา เพื่อให้เขาสามารถกลับไปที่รถหุ้มเกราะ เมื่อเขา resurfaces จากรถจมอยู่ใต้น้ำตอนนี้เขาพบว่าจิมและแก๊งจับคู่สามีภรรยาสูงอายุตัวประกัน ทอมจิมบังคับให้เขาไปเพื่อที่เขาจะได้แสดงให้พวกเขาที่มีเงินเป็น
ระหว่างทางไปสุสานจิมทอมเผยให้เห็นว่าดินแดนแห่งชาติไม่เคยมาเพราะชาร์ลี เป็นจริงเรียกแก๊งและเป็นในการเป็นพันธมิตรกับพวกเขา เขาถูกฆ่าตายเพียงเพราะเคนนีก็ไม่เคยบอกว่าชาร์ลีอยู่ข้างพวกเขา จิมทอมแล้วส่งเพื่อดึงเงิน แต่พบว่ามันได้หายไป เมื่อแก๊งกำลังจะยิงเขาด้วยความโกรธที่พวกเขากำลังซุ่มโจมตีโดยนายอำเภอ Collig และเจ้าหน้าที่ของเขาที่ได้พบชาวกะเหรี่ยงและเงินนายอำเภอตอนนี้ไม่สนใจ เพิ่มเติมใด ๆ เกี่ยวกับความยุติธรรมและความตั้งใจที่จะเก็บเงินโดยแยกออกมาระหว่างตัวเขา กับเวย์นฟิลและแฮงค์ที่ได้เข้าร่วมได้ในขณะนี้จากเขื่อน (นายอำเภอที่อยู่ในวันสุดท้ายของงานหลังจากที่สูญเสียการเลือกตั้งที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ท่าทางใหม่ของเขา)
นาย Mehlor และเรย์ถูกฆ่าตายในการถ่ายทำออกไปและจิมและทอมหนีในเรือหาสถานที่ ศักดิ์สิทธิ์ในโบสถ์ เวย์นไม่อยากพยานที่เหลือใช้เวลากะเหรี่ยงกลับไปที่บ้านของเธอและใส่กุญแจ มือเธอไปราวบันไดด้วยความตั้งใจที่ข่มขืนเธอและปล่อยให้เธอจมน้ำตาย คนอื่น ๆ ที่พยายามที่จะบังคับให้ทอมและจิมออกโดยการขว้างปาเครื่องดื่มค็อกเทล Molotov บนหลังคา แต่พวกเขาล้มเหลวและแทนที่จะขับรถเข้าไปในคริสตจักรผ่านหน้าต่างกระจกสี ที่บ้านของชาวกะเหรี่ยงกะเหรี่ยงพอที่จะแทงเวย์นมีดพกของเธอฆ่าเขา ในคริสตจักรที่ยิงออกมาเกิดขึ้นที่จุดหนึ่งที่ทอมและฟิลมาเผชิญหน้า แต่ฟิลไม่สามารถพาตัวเองไปยิงเขา
แฮงค์แล้วยิงฟิลคิดว่าเขาเป็นคนขี้ขลาด สัญญาณเตือนภัยจากเขื่อนบอกว่ามันจะล้นก็เสียง นำเสนอข้อตกลงนายอำเภอบอกว่าเขาจะบอกทอมและจิมที่ชาวกะเหรี่ยงคือถ้าพวกเขา ปล่อยให้แฮงค์และตัวเขาเองไปกับคู่ของ moneybags ทอมตกลง แต่จิมไม่ได้ตายฟิลก็บอกว่าทอมที่เป็นชาวกะเหรี่ยงและทอมแล้วใบจะพยายามที่ จะช่วยชีวิตเธอ จิมไปที่จะออกจากที่มีเงินอยู่ในเรือนายอำเภอ แต่นายอำเภอจิมยิงด้วยปืนพกเขาซ่อนตัวกระทบกระทั่งไหล่ของเขา นายอำเภอ Collig และหลบหนีแฮงค์ในเรือและเมื่อพวกเขาถูกบังคับให้ไปได้เร็วขึ้นเพื่อหลีก เลี่ยงคลื่นกลืนเมืองนายอำเภอดันแฮงค์ออกจากเรือที่พยายามจะว่ายน้ำเพื่อ ความปลอดภัย แต่ติดอยู่ในแก๊สระเบิดและตาย .
ทอมมาถึงที่บ้านของชาวกะเหรี่ยงเพื่อหาเธอใส่กุญแจมือกับราวบันได ครั้งแรกที่เขาพยายามที่จะเป็นอิสระของเธอกับเลื่อย แต่มันแตกและเขาแทนที่จะใช้ปืนของเวย์น น้ำสูงมากตอนนี้พวกเขาจะต้องได้รับบนหลังคาและถูกจับแล้วโดยนายอำเภอ Collig จิมที่จะหนีรอดจากโบสถ์มาจากข้างหลังพวกเขาอยู่ในเรือ นายอำเภอยิงที่เขาปิดการใช้พวงมาลัยบังคับให้เขาไปกว่าหลังคา ในขณะที่เขาทำเช่นนั้นเรือหยุดและชนกับนายอำเภอเขาล้มลงไปในน้ำ
แต่เขายังไม่ตายและพยายามที่จะยิงกะเหรี่ยงและคว้าถุงเงิน แต่ทอมและจิมจัดการที่จะยิงเขาตาย ทอมบอกจิมเขาควรจะออกเช่นเดียวกับรัฐตำรวจมาถึง จิมหยิบถุงเงินนายอำเภอและแถวไปเป็นทอมบอกกะเหรี่ยงความเสียหายของคริสตจักร ของเธอไม่ได้เลวร้ายเกินไปในขณะที่ถูกหยิบขึ้นมาโดยรัฐตำรวจ



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง Hard Rain อึดท่วมนรก [HD]
Share this article :