New Movies :
Home » » Love 911 วุ่นรักนักผจญเพลิง [HD]

Love 911 วุ่นรักนักผจญเพลิง [HD]

Love 911 วุ่นรักนักผจญเพลิง [HD]

Kang-IL เป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกู้ภัยภรรยาเสียชีวิตในขณะที่เขากำลังช่วยคนอื่นใน ที่เกิดเหตุ ดิ้นรนกับความผิดสำหรับการไม่สามารถที่จะช่วยภรรยาของเขา Kang-IL เมามันกระโดดลงไปในอันตรายที่จะช่วยเหลือผู้อื่น Mi-ซูหมอที่โรงพยาบาลทั่วไปทำให้การวินิจฉัยและได้รับฟ้องเรียกค่าเสียหาย จากสามีของผู้ป่วยเมื่อผู้ป่วยลงท้ายลื่นไถลลงในสภาพวิกฤติ ตกอยู่ในอันตรายของการสูญเสียใบอนุญาตทางการแพทย์ของเธอทนายความ Mi-ซูแนะนำให้เธอที่จะโน้มน้าวให้คังอิลที่จะเป็นพยานกับสามีของผู้ป่วย สำหรับการโจมตีที่เกิดขึ้นในขณะที่สามีอยู่ในความเศร้าโศก เธอชุดออกไปชนะ Kang-IL โดย “คบเขา.”
แต่คังอิลไม่ได้เป็นหนึ่งที่จะตกสำหรับแผนการ Mi-ซูและทำให้เธอไหล่เย็น ในที่สุด Mi-ซูอาสาสมัครที่จะเป็นแพทย์ที่จะทำงานร่วมกับคังอิลและได้ใกล้ชิดกับเขา
แม้จะมีความสัมพันธ์กับแมวและสุนัขเริ่มต้นในขณะที่พวกเขาต่อสู้ผ่าน เว็บไซต์กู้ภัยอันตรายร่วมกันพวกเขาค่อยๆตกหลุมรัก แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาตกออกจากกันตั้งแต่ Kang-IL ไม่สามารถปล่อยให้ไปจากความทรงจำของภรรยาของเขาและนอกจากนี้เมื่อเขาพบ เหตุผลที่แท้จริงว่าทำไม Mi-ซูเดินเข้ามาใกล้เขา Kang-IL เป็นแรงผลักดันอีกครั้งในการไล่หลังจากที่เว็บไซต์กู้ภัยที่อันตรายที่สุดใน ขณะที่ Mi-ซูไม่สามารถหยุดเขาได้ แล้ววันหนึ่งเมื่อ Kang-IL ได้รับการฝังอยู่ใต้อาคารทรุด, Mi-ซูวิ่งตามหลังเขาไม่ทราบว่าเขาจะมีชีวิตรอด



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง Love 911 วุ่นรักนักผจญเพลิง [HD]
Share this article :