New Movies :
Home » » Undisputed 2 คนทมิฬ กำปั้นทุบนรก 2 [HD]

Undisputed 2 คนทมิฬ กำปั้นทุบนรก 2 [HD]

Undisputed 2 คนทมิฬ กำปั้นทุบนรก 2 [HD]

ไปเยือนสหพันธรัฐรัสเซียสำหรับชุดของกล่องไม้ขีดไฟ, จอร์จ “ไอซ์แมน” เช่าเป็นกรอบต่อมาครอบครองโคเคนและส่งตัวไปเรือนจำ ที่นั่นเขาค้นพบชุดของศิลปะการต่อสู้ที่ผิดกฎหมายผสมตรงครอบงำโดยนักโทษยูริ Boykaเจ้าหน้าที่ของเรือนจำจัดให้มีการต่อสู้เหล่านี้และวางเดิมพันข้างขนาด ใหญ่ที่จะทำให้มีกำไรส่วนตัวมักที่ค่าใช้จ่ายของนักสู้ เขาหุ้นมือถือที่มีสตีเว่นปาร์คเกอร์ขี้ยาอังกฤษ หัวหน้ากลุ่มกาก้าและคุมมาร์คอฟบอกว่าถ้าห้องที่เขาต่อสู้ Boyka เขามีแนวโน้มที่จะได้รับการอุทธรณ์และเร่งการเปิดตัวในช่วงต้น ห้องแรกปฏิเสธ แต่หลังจากที่ใช้เวลาในการใช้แรงงานทางกายภาพข่าวในระบบท่อระบายน้ำของเรือน จำและประสบโดยตรงโหดร้ายของยามที่เขาไม่เต็มใจ เขาได้รับความช่วยเหลือจากทั้งสองรูปแบบของความอัปยศอดสูโดยอาศัยรถเข็น ผูกพันชื่อ Crot ทั้งคู่ต่อสู้ฝึกซ้อมอย่างหนักสำหรับการแข่งขัน แต่ห้องยังคงอาศัยอยู่บนพื้นหลังมวยของเขาในขณะ Boyka เตรียมชุดของลูกตายโยน, และชุดการต่อสู้การออกแบบมาเพื่อทำให้ขายหน้าฝ่ายตรงข้ามของเขาในแหวน ก่อนที่จะมีการต่อสู้ แต่ Boyka ของแก๊งแรงสตีเว่นที่จะทำหน้าที่เป็น cornerman เช่า ‘, ที่จะขัดขวางน้ำของเขากับยากล่อมประสาทแสงในระหว่างการต่อสู้
ในระหว่างการต่อสู้ให้เช่าจะได้รับค่อนข้างประหลาดใจที่วุ่นวายและความหลาก หลายของการโจมตีของ Boyka แต่พอที่จะถือของตัวเองผ่านรอบแรกโดยการรักษาระยะห่างของเขาอยู่ในความสงบ และการจัดการออกชุดเจาะเจ็บปวดเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ ในตอนท้ายของรอบแรกให้เช่าใช้เวลาจิบไม่กี่ของน้ำแหลมทำให้เขาต้องสูญเสียใน รอบที่สองเมื่อเขาสูญเสียสติและตกลงไปเตะบิน Boyka ของ ต่อไปนี้การแข่งขันสตีเว่นแฮงค์ตัวเองออกจากความรู้สึกผิด ต่อมาให้เช่า confronts Boyka กว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยากล่อมประสาท; หลังจาก Boyka รู้ว่าแก๊งของเขาได้ถูกแทงน้ำห้องของด้านหลังของเขาให้เช่าเรียกร้องการแข่ง ขันเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการปล่อยตัว ห้องที่ได้รับการฝึกอบรมในศิลปะการต่อสู้ผสมจาก Crot ซึ่งเป็นอดีตทหารและเป็นผู้หนึ่งที่ได้รับการฝึกฝน Boyka ในสไตล์การต่อสู้ของเขา
เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นก็เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกผู้ชมที่พลเรือนมีการจับคู่ อย่างสม่ำเสมอและให้เช่าเป็นที่น่าประทับใจมากขึ้นในสไตล์ของเขา การต่อสู้เป็นเวลานานและรุนแรงกับละอองของการรวมกัน, ไขว่คว้าและโยนซื้อขายระหว่างคนทั้งสอง ในที่สุดห้องตระหนักว่า Boyka จะไม่สูญเสียสติจะไม่ส่งและมีแนวโน้มที่จะเคาะเขาออกถ้าการต่อสู้ไปที่ยาว เกินไป ห้องเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ของเขาและผู้บริหารที่จะได้รับใน Boyka ล็อคร่วมกันและสิ้นสุดการต่อสู้โดยทำลายขา Boyka ของการพิสูจน์ว่าเขาเป็นแชมป์คนใหม่ไม่มีปัญหาของเรือนจำ หลังจากนั้นไม่นานห้องถูกปล่อยออกจากคุกและใช้เงินของเขาที่จะซื้อเสรีภาพ Crot เช่นกัน ในฉากสุดท้ายที่เขาล้อ CROT ไปยังสถานีรถไฟที่จะพบกับหลานสาวเหินห่างของเขาในการชุมนุมมีความสุข CROT ห้องขอบคุณสำหรับการให้เขาที่เหลือของเงินที่ได้มาเพื่อเริ่มต้นชีวิตของเขา อีกครั้งในขณะที่ห้องเป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูของเขาสำหรับความช่วยเหลือ และการฝึกอบรม Crot แล้วพบกับหลานสาวของเขาหายไปนานและทั้งสองโอบกอด



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง Undisputed 2 คนทมิฬ กำปั้นทุบนรก 2 [HD]
Share this article :