New Movies :
Home » » Undisputed 3: Redemption คนทมิฬ กำปั้นทุบนรก 3 [HD]

Undisputed 3: Redemption คนทมิฬ กำปั้นทุบนรก 3 [HD]

Undisputed 3: Redemption คนทมิฬ กำปั้นทุบนรก 3 [HD]

ปีผ่านไปนับตั้งแต่ยูริ Boyka ประสบความล้มเหลวที่น่าอับอายและหัวเข่าขาดที่อยู่ในมือของจอร์จ “ไอซ์แมน” เช่า อ่อนน้อมถ่อมตนด้วยอาการบาดเจ็บของเขาเขาได้ผลักไสให้กลายเป็นภารโรงคุก ในขณะที่ฝูงชนเจ้านายกาก้ามีการขยายตัวขององค์กรการแข่งขันคุกของเขาในการ แข่งขันระหว่างคุกที่เรียกว่าการแข่งขันเรือนจำ Spetz (PSC) ซึ่งรวบรวมที่ดีที่สุดสู้คุกจากทั่วโลกในการแข่งขันสำหรับโอกาสที่บันทึก ล้างและการเปิดตัวในช่วงต้น เป็น Boyka ได้ยินขั้นเกิดขึ้นภายในคุกของเขาเช่นเดียวกับความล้มเหลวในการพักการลงโทษ ของเขาเขาเริ่มฝึกส่วนตัวที่จะนำหัวเข่าของเขากลับเข้ามาในรูปการต่อสู้ หลังจากที่เอาชนะแชมป์ปัจจุบัน Sykov คู่ต่อสู้ของเขาในรอบสุดท้ายของการแข่งขันคุกของ Boyka ท้าทายเขาในจุดที่อย่างรวดเร็วและเอาชนะเขาจึงกลายเป็นตัวแทนของรัสเซีย สำหรับ PSC
Boyka ถูกโอนไปยังคุกกอร์กอนในสาธารณรัฐจอร์เจียที่เขาจะเข้าร่วมโดยกลุ่มที่หลาก หลายของนักสู้แปดคุกต่างประเทศ แม้ว่าเครื่องบินรบจะได้รับอนุญาตเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงในแต่ละวันสำหรับการ ฝึกอบรมที่พวกเขาจะถูกจัดกลุ่มยังคงเป็นประชากรทั่วไปสำหรับการทำงานหนักใน ขณะที่นักมวยโคลอมเบียและนักโทษท้องถิ่นราอูล “ปวด” Quiñonesจะได้รับการฝึกซ้อมส่วนตัวและยาของยาเสพติดเพิ่มประสิทธิภาพการทำ งาน ระหว่างที่เขาอยู่, Boyka ได้รับในการต่อรองกับนักมวยชาวอเมริกันเจริโค “เทอร์โบ” โจนส์ Boyka, Turbo, อาการปวดและนักมวยบราซิล Andriago ซิลวาล่วงหน้าไปรอบที่สองของการแข่งขันในขณะที่เครื่องบินรบการสูญเสียจะถูก ส่งไปที่บ้านเพียงเพื่อจะถูกยิงตายโดยเจ้าหน้าที่รอ
วันรุ่งขึ้น Turbo instigates การต่อสู้กับ Boyka ก่อนที่ทั้งสองคนจะถูกโยนลงไปขังเดี่ยว พวกเขาได้รับการปล่อยตัวออกมาในที่สุดเนื่องจากกิจวัตรบางอย่างโดยผู้จัดการ ของพวกเขากาก้าและมาเฟียดอน Farnatti ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าและคู่แข่ง เมื่อได้ยินข่าวของการรักษาคุกของนักสู้ของพวกเขาทั้งสองกลุ่มเผชิญหน้ากับ เจ้านายคุม Kuss แต่ PSC บงการ Rezo อธิบายให้พวกเขาว่าทัวร์นาเมนต์ที่ได้รับมักจะได้รับการแก้ไขเพื่อให้แน่ใจ ว่า “กำไรสูงสุดในความเสี่ยงต่ำที่สุด” เขาแนะนำให้พวกเขาที่จะทำให้เป็นของเหลวสินทรัพย์ของพวกเขาและวางเดิมพันของ พวกเขาในอาการปวดเพื่อให้แน่ใจว่ากำไรของพวกเขา ไม่รู้ว่าจะจงรักภักดีต่อสู้ของพวกเขาเพียง แต่ขยายไปถึงการจ่ายเงินของพวกเขา, กาก้าและ Farnatti เห็นด้วยกับข้อตกลงนี้ ในขณะเดียวกัน Boyka และเทอร์โบช้าพัฒนาความไว้วางใจในกันและกันและมุ่งเน้นความสนใจของพวกเขาที่ ตีร์ทในการแข่งขัน พวกเขาทั้งสองเริ่มใช้แรงงานหนักเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกอบรมของพวกเขา ด้วยทัศนคติที่ผุพัง Turbo เขาเริ่มแสดงสัญญาณว่าอัตตาของเขาวิวัฒนาการมาจากที่ผ่านมาที่มีระเบียบ วินัยสูงเป็นนาวิกโยธินสหรัฐ นอกจากนี้ในการท่อง “Improvise ปรับเอาชนะ” เป็นส่วนหนึ่งของการฝึกอบรมของเขาเขาแนะนำแพทย์แบบองค์รวมบางอย่างสำหรับ Boyka เพื่อบรรเทาหัวเข่าของเขา
ในรอบรองชนะเลิศ, Boyka เอาชนะซิลวาโดยทำให้เขาแตะออกไปสำลักสามเหลี่ยม; เขาจะช่วยให้ฝ่ายตรงข้ามของเขาขึ้นและ commends เขาสำหรับการต่อสู้ที่ดี ตระหนักว่า Boyka และเทอร์โบจะแข็งแกร่งกว่าที่คาดการณ์ไว้ Rezo และคุม Kuss จัดให้มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่จะเอาชนะ Turbo เยื่อเลือด เมื่อนักโทษที่จะถูกนำสำหรับรอบต่อไปของการใช้แรงงานอย่างหนัก Boyka พยายามโน้มน้าวให้ Turbo เป็นหนีมากกว่าที่ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าอาการปวด รู้ว่าเทอร์โบจะใช้ในการทหาร, แผนคือการหลบหนีเข้าไปในป่าที่มีความปลอดภัยเป็นที่เบาที่สุดและอยู่รอดนาน พอที่จะในที่สุดก็จะได้รับในการติดต่อกับตลาดมืด เทอร์โบแรกไม่เห็นจนกว่านักโทษคนอื่นแสดงให้เห็นว่าผู้แพ้จะดำเนินการ จับได้พยายามที่จะทำลายห่วงโซ่ของพวกเขาทั้งสองต่อสู้กับยามนานพอที่จะได้ รับที่สำคัญ อิสระ Turbo ทำให้วิ่งป่า
Boyka จะถูกส่งกลับไปยังเรือนจำที่เขากำลังเผชิญหน้ากับ Rezo พัศดี Kuss และกาก้า รู้ดีว่าเขาได้สูญเสียการสนับสนุนทั้งหมดเขากระทำตัวเองเพื่อทำลายการ เดิมพันของพวกเขาโดยการเอาชนะอาการปวดในรอบสุดท้ายชั่วคราวใหม่ คาดจะนำไปสู่การเริ่มต้นกับบล็อกมืออย่างรวดเร็วเป็นพิเศษของเขาและการนัด หยุดงานเช่นเดียวกับที่รุนแรงปัญหากับหัวเข่าที่อ่อนแอ Boyka โดยใช้นอบน้อมกับมัน ปราศจากความสามารถในการเตะของเขาและความคล่องตัว, Boyka กู้ครั้งแรกโดยอาศัยความอดทนและความเจ็บปวดความอดทนของเขาความตั้งใจที่ผ่าน มาบางครั้งการทำลายล้าง ดูเหมือนว่าการต่อสู้จะจบลงเมื่อเขาถูกเตะออกไปจากเวที แต่เมื่อเขาจับเหลือบของซับและถังใช้สำหรับเลือดเปียกมากขึ้นหลังจากที่ อุบาทว์ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับคนที่เขาใช้ในระหว่างการฝึกของเขา เขากลับเข้ามาในวงก่อนที่จะนับสิบ ความทรงจำมนต์ของ Turbo “Improvise ปรับเอาชนะ” เขาใช้แผ่นเลือดโชกออกซับและความสัมพันธ์มันไปรอบ ๆ หัวเข่าของเขา บังคับให้ปรับตัวเข้ากับเขาเริ่มใช้การผสมรูปแบบใหม่ในองค์ประกอบของการ ต่อสู้มวยสกปรกหัวก้นและข้อศอก, มวยปล้ำและวูซู คาดในช่วงเวลาสุดท้ายของความโกรธแบ่งแข้งของเขากับบล็อกเข่า Boyka ของสิ้นสุดการแข่งขัน
หมดหวังและสิ้นหวัง, Farnatti confronts คุม Kuss และยิง Rezo กว่าเงินที่เขาหายไปก่อนที่จะถูกยิงโดยผู้คุมตัวเอง แม้จะชนะการแข่งขัน Boyka ไม่ได้รับอนุญาตให้ไปฟรีเพราะยามไม่ได้พบเทอร์โบ เพราะ Boyka เป็นผู้รับผิดชอบในการหลบหนีของเขาจัดเป็นที่เทอร์โบจะยังคงอยู่ฟรีในขณะที่ Boyka จะถูกโอนกลับไปที่เรือนจำเดิมของเขาซึ่ง Boyka ตอบว่าเขาไม่ได้ดูแล – เขาได้พิสูจน์จุดของเขา เช่นเดียวกับนักโทษคนอื่น ๆ , Boyka จะมาแทนออกจะถูกยิง แต่เขาได้รับความช่วยเหลือในนาทีสุดท้ายโดยเทอร์โบ ถอยคู่กับรถรอที่กาก้านั่งอยู่ภายในด้วยกระเป๋าเดินทางของเงิน เขาแสดงให้เห็นว่าเขารู้อยู่เสมอ Boyka เป็นนักมวยที่ดีที่สุดในโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาโกรธเขาจึงเดิมพันเงิน ทั้งหมดของเขากับเขาตลอดและหลอกผู้บริหารอื่น ๆ – แม้ไปไกลที่สุดเท่าที่จะช่วยเหลือและซ่อนเทอร์โบเมื่อเขา หนีออกมา Boyka ตัดสินใจที่จะร่วมทางในที่สุดก็เผยให้เห็นชื่อแรกของเขา, ยูริกับเทอร์โบ ในทางกลับกันเทอร์โบสารภาพว่าชื่อจริงของเขาคือ “เจริโค” ไม่ทราบว่า Boyka มีความชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับการอ้างอิงในทางศาสนา ความกตัญญูเขาขอบคุณเทอร์โบสำหรับ “นำลงผนัง” และการตั้งค่าให้เขาเป็นอิสระ เทอร์โบจากนั้นขอแข่งขันกับ Boyka ในอนาคตและการ Boyka ยอมรับ ในฐานะที่เป็นใบรถ Boyka อย่างมีความสุขเดินด้วยกระเป๋าเอกสารไปชายแดนรัสเซีย



จะต้องติดตั้ง Flash Player ก่อนจึงจะดูได้ ดาวน์โหลดที่นี่


ลิ้งค์สำรอง ====>>> ดูหนัง Undisputed 3: Redemption คนทมิฬ กำปั้นทุบนรก 3 [HD]
Share this article :